tìm thuê bục photo booth 360 độ

5 Lý do 360 Photo Booth lại được ưa chuộng tại các sự kiện, party

SẢN XUẤT, CHO THUÊ, BÁN

360 Photo Booth

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến “360 Photo Booth” mặc dù chưa biết chính xác nó là gì. Vậy thì những chia sẻ sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những gì mà 360 Photo Booth mang đến.
Thực tế bạn sẽ bất ngờ khi có những điều từng nghĩ về 360 PhotoBooth hoàn toàn không phải sự thật. 360 PhotoBooth không phải là gian hàng chụp ảnh. Ngoại hình của nó khác hoàn toàn buồng chụp ảnh Photo Booth truyền thống. Đây là hình thức quay video kiểu mới với các đoạn video 360 độ do người dùng tự tạo. Cách hoạt động của buồng quay video 360 cũng khác hoàn toàn những loại hình Photo Booth khác.

quay thử video 360 độ photo booth
quay thử video 360 độ photobooth
tìm thuê bục photo booth 360 độ
tìm thuê bục photo booth 360 độ
tìm xưởng sản xuất 360 độ video photobooth

hiểu chính xác 360 Photo Booth là gì?

360 Photo Booth là một mô hình được thiết kế quay các đoạn video 360 độ với độ phân giải cao. Cụ thể bạn sẽ bước lên bục xoay, trước mặt là máy ảnh cao cấp tự động xoay 360 độ để ghi hình. Trong quá trình xoay camera sử dụng các chuyển động được lập trình ghi lại 120 khung hình mỗi giây. Từ đó sản xuất ra một đoạn video ngắn góc quay 360 độ ghi lại từng chuyển động chậm đẹp nhất của bạn.
Tương tự những buồng chụp ảnh PhotoBooth khác hiện nay, 360 PhotoBooth vẫn có thể quay hình cùng lúc nhiều người. Một buồng quay video 360 độ có thể ghi hình từ 4 – 5 người thoải mái tùy kích thước bục xoay. Đặc biệt 360 Photo Booth có thể tạo ra video đi kèm nhiều hiệu ứng được yêu thích hiện nay. Ví dụ Slow Motion, VFX, Boomerang, Freezing….

Video 360 photo booth là dịch vụ quay video mới lạ, luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng

quay video 360 Photo Booth thường được sử dụng trong những sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc kích hoạt thương hiệu.

Bên cạnh đó các buổi trao giải hoặc sự kiện cá nhân (tiệc cưới, sinh nhật…) cũng bắt đầu lựa chọn 360 Photo Booth. Sự có mặt của dịch vụ video 360 sẽ nâng tầm sự kiện giúp nó độc đáo và ấn tượng khó quên trong lòng khách mời. Đặc biệt những đoạn video 360 độ thời lượng ngắn từ 10 – 30s sẽ hấp dẫn hơn những bức ảnh tĩnh truyền thống.

Mức độ phổ biến
Lý do đầu tiên khuyên bạn nên lựa chọn buồng quay video 360 PhotoBooth đó chính là sự phổ biến. Thực tế ngày càng nhiều sự kiện lựa chọn sử dụng mô hình quay video này để gây ấn tượng với khách mời, tăng hiệu quả truyền thông.
Nguồn gốc thực sự của các video 360 độ vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nó được phổ biến rộng rãi là nhờ cảnh quay nổi tiếng của Neo trong phim Ma trận. Trong cảnh đó thời gian như dừng lại và máy quay bắt đầu quay xung quanh nam chính. Hiệu ứng này được tạo ra nhờ hàng chục máy ảnh cao cấp gắn xung quanh. Từng máy ảnh ghi hình khung hình riêng rồi ghép lại với nhau tạo ra cảnh quay hoàn chỉnh. Kỹ thuật này gọi là “Bullet Time” hoặc “360 Time Freeze”.

Tuy nhiên cách đặt nhiều máy ảnh cao cấp xung quanh để ghi hình sẽ tốn nhiều tiền bạc, thời gian chỉnh sửa. Nhiều khách hàng cũng không đủ ngân sách để sử dụng kỹ thuật này bất chấp hiệu ứng video rất thú vị. Nhiều năm trôi qua công nghệ quay video phát triển đã tìm ra được giải pháp. Những máy ảnh DSLR cao cấp được thay bằng một cánh tay cơ học có thể xoay 360 độ. Khi đó chỉ cần 1 máy ảnh chất lượng cao gắn vào cánh tay này là đã quay được video 360 độ.

Đây thật sự là một cú hích lớn khi kỹ thuật quay video này nhanh chóng ứng dụng rộng rãi trong nhiều video ca nhạc, sự kiện thảm đỏ và cả quảng cáo. Giờ đây công nghệ quay video 360 độ đã trở thành xu hướng mà dân Event Marketing không thể bỏ qua. Thậm chí nhu cầu sử dụng 360 Photo Booth cho các sự kiện cũng ngày càng tăng cao

  1. Sử dụng đơn giản

    360 Photo Booth không chỉ thú vị mà còn sử dụng dễ dàng
    Hottrend 2023

  2. Nội dung độc đáo

    Không ngạc nhiên khi quầy video 360 Photo Booth ngày càng trở nên nổi tiếng, dịch vụ này không chỉ mang đến những video có nội dung độc đáo nhất. Ngoài các hiệu quay độc đáo 360 Photo Booth còn có nhiều bộ lọc làm đẹp hiện đại. Sức mạnh của phân khúc AI mang đến những nền ảo độc lạ kèm hiệu ứng quay phim đỉnh cao tạo ra video ấn tượng
    check-in cùng camera 360 độ

  3. Khả năng chia sẻ cao

    Trong thời đại công nghệ 4.0, khả năng chia sẻ là yếu tố quyết định quan trọng. Do đó khả năng chia sẻ đỉnh cao của quầy quay video 360 Fotomoto đã khiến nhiều người kinh ngạc. Video sẽ được gửi đến thiết bị của bạn sau đó tự do chia sẻ trên các nền tảng TikTok, Youtube, Facebook, Reel…. chỉ trong vài giây.
    check-in cùng camera 360 độ

  4. Mang đến trải nghiệm độc đáo

    So với các quầy Photo Booth khác, 360 Photo Booth mang đến trải nghiệm độc đáo hơn nhờ các đoạn video mới lạ với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Thậm chí nhiều người cảm thấy rất phấn khích và vui vẻ khi xem các đoạn video được đăng trên các nền tảng. Việc sử dụng 360 Photo Booth là cách gây ấn tượng, tăng trải nghiệm cho khách mời tại sự kiện.
    360 độ Video photobooth

Tại sao video 360 độ photobooth lại là hottrend 2023 cho quảng cáo TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts, Google, LinkedIn và Pinterest

Trong thời đại sống động và phát triển của công nghệ, video ngắn được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất để thu hút sự tương tác của khách hàng với thương hiệu, và kích thích họ lan tỏa thông điệp về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu đó.
3 giây đầu tiên của một video ngắn rất quan trọng để nắm bắt cảm xúc của khách hàng, vì vậy các thương hiệu nên đầu tư nhiều hơn vào khung thời gian này để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Hiện nay, video ngắn dưới 60 giây đã có mặt ở khắp mọi nơi, trên nhiều nền tảng như TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts, Google, LinkedIn và Pinterest cũng đang mở rộng dịch vụ chia sẻ video ngắn. Điều này cho thấy sức mạnh và tầm quan trọng của video ngắn đối với các thương hiệu trong việc tiếp cận khách hàng trên các nền tảng truyền thông xã hội.

5 Lý do 360 Photo Booth lại được ưa chuộng tại các sự kiện, party…marketer & quản lý nhãn hàng, thương hiệu….cần biết và ứng dụng mang hiệu quả ngay


Video ngắn được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất để thu hút sự tương tác
Theo khảo sát của HubSpot, 51% số marketer đã sử dụng video ngắn trong chiến dịch năm 2022 và 38% dự kiến đầu tư vào nó trong tương lai. Điều này cho thấy sự quan tâm của các chuyên gia marketing đối với video ngắn và tiềm năng phát triển của nó.
Ngoài ra

5 Lý do 360 Photo Booth lại được ưa chuộng tại các sự kiện, party…marketer & quản lý nhãn hàng, thương hiệu….cần biết và ứng dụng mang hiệu quả ngay

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart